Product traceability solutions

Truy xuất nguồn gốc là giải pháp cho phép người tiêu dùng trực tiếp dễ dàng thu thập thông tin ngược dòng từ sản phẩm cuối cùng về nơi sản xuất ban đầu. Truy xuất giúp người tiêu dùng nhận được thông tin xác thực về sản phẩm qua từng công đoạn của quá trình sản xuất, chế biến và phân phối.

C.PMS đưa ra hệ thống liên kết cao giữa các bộ phận làm việc tương ứng với các chức năng (Sell Reservation- Room controller - Front desk - House keeping - Cashier - Accounting và nhiều bộ phận khác có liên quan). Cùng với kinh nghiệm thực tế ứng dụng cho khách sạn 5* tại Việt Nam, C.PMS tự tin đáp ứng được hầu hết các nghiệp vụ hay tình huống khó cho khách hàng trong suốt quá trình hoạt động của mình.

Các tính năng của hệ thống Quản lý Khách sạn:


Đặt phòng – Reservation
 

  • Group Reservation: Ghi nhận thông tin cho các khách đoàn, nhằm trợ giúp cho người sử dụng kiểm soát thông tin, sắp xếp phòng nhanh chóng.
  • Wait List: Danh sách khách đã đặt được đưa vào trạng thái chờ do tình trạng phòng không đủ. Khách sẽ được chuyển thành đặt chính thức hoặc hủy, căn cứ vào tình trạng thực tế của bộ phận đặt phòng.
  • Room assigment: Hệ thống sẽ phân định và sắp xếp hợp lý nhất theo tiêu thức người sử dụng đưa ra.

Lễ tân – Front Desk


Front Desk với sơ đồ buồng phòng hiển thị nhiều chế độ, theo ngày, theo tháng, sơ đồ phòng chi tiết, trực quan,.. giúp thao tác hàng ngày của lễ tân đơn giản và thuận tiện hơn. C.PMS không những tạo ra quy trình chuẩn về nghiệp vụ check in, check out mà còn hỗ trợ rất nhiều tiện ích khác nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng tại mọi thời điểm.

Quản lý phòng – Room Management

 
  • • House keeping: Chức năng theo dõi các hoạt động hàng ngày của bộ phận buồng phòng, lên lịch thực hiện, ghi nhận công việc, tổng hợp và thống kê tình trạng của các phòng để phân công việc một cách hợp lý trên các việc đã được đưa ra.
  • Lost And found: Bộ phận buồng phòng sẽ có trách nhiệm theo dõi và quản lý việc khách báo mất đồ hoặc thất lạc
  • Room forecast: Căn cứ vào thực trạng phòng tại bộ phận buồng phòng, chức năng dự báo phòng trong tương lai được thực hiện và thể hiện các thông tin về hòng và khả năng đón khách tại từng tầng, từng tòa nhà hoặc khu vực.

Thu ngân - Cashier


Bộ phận thu ngân phản ánh và theo dõi các khoản thanh toán của khách, ghi chép và theo dõi tiền đặt cọc, tạm ứng của khách, các chi phí phát sinh sau khi khách đã check in và khoản phát sinh khi khách check out.

Quẩn lý công nợ - Account Receivable

  • • Account maintenance: Các chi phí phát sinh sẽ được đưa vào sổ nợ khách hàng, nhằm kiểm soát số nợ cho phép được cấp trong tài khoản.
  • • Credit card: Ghi nhận thông tin thẻ và cấn trừ vào tài khoản của khách theo loại thẻ khách cung cấp

Kiểm toán đêm - Night Audit


Kiểm toán đêm là tính năng hết sức quan trọng và không thể thiếu trong đơn vị khách sạn/resort chuyên nghiệp. Kiểm toán đêm hỗ trợ việc kiểm tra số liệu cuối ngày, cập nhật & điều chỉnh folios trong ngày, in báo cáo thống kê cuối ngày, điều chỉnh trạng thái phòng và chuyển sang ngày làm việc mới.

Interface

Cho phép kết nối với các phần mềm khác:

- Quản lý Nhà hàng - POS

 

Quản lý nhà hàng và các điểm bán hàng hoạt động độc lập kết nối chung với hệ thống khách sạn tạo nên sự liên kết chắt chẽ và thuận tiện cho người sử dụng lẫn tổng hợp, đánh giá chung tình hình kinh doanh trên các lĩnh vực của khách sạn đảm bảo các khâu thực hiện liên hoàn và thống nhất.

- Quản lý Kho - Inventory

Quản lý kho hàng, nhập kho, tính tồn kho, hàng chuyển từ kho khác sang. Kết nối với hệ thống nhà hàng và khách sạn, Inventory nhằm quản lý đến từng nguyên vật liệu, hạn chế tối đa về lãng phí dư thừa. Với mỗi món ăn, đồ uống người dùng có thể tự định nghĩa về công thức định lượng cho món ăn, đồ uống đó. Việc định lượng giúp tính số lượng hàng bán ra cũng như tính tồn kho chính xác đến từng thành phần nguyên vật liệu.

- Quản lý cước điện thoại - PBX

PBX được thiết lập để theo dõi và quản lý cước điện thoại, có nhiệm vụ thống kê và phân loại các cuộc gọi từ nội bộ và cuộc gọi từ phía khách hàng. Từ đó, xác định cước phí cho các phòng của khách hàng và điện thoại sử dụng cho mục tiêu liên lạc trong khách sạn.

Báo cáo - Report

Hệ thống báo cáo linh hoạt, nhằm tổng hợp thông tin chi tiết cho toàn bộ hệ thống. Mỗi bộ phận nghiệp vụ sẽ có mục báo cáo cung cấp thông tin cho riêng nghiệp vụ đó như: Trial Balance, Manager Report, Reservation Summury,… và rất nhiều báo cáo chuyên biệt khác sẽ làm hài lòng nhà quản trị lẫn người báo cáo thông tin.

Ngoài ra, tính năng bảo mật chặt chẽ của hệ thống nhằm kiểm soát chặt chẽ các truy nhập của người sử dụng tới các chức năng, nhằm xác định tính xác thực và an toàn dữ liệu, đảm bảo độ tin cậy của thông tin được đưa lên.

Điểm khác biệt giữa C.PMS với các phần mềm khác là C.PMS ap dụng tiêu chuẩn quốc tế trong quản trị nhưng có thể áp dụng tối đa ngôn ngữ tiếng Việt, tiếng Anh… trong chuyên môn để nhận biết cho nhà quản trị. Ngoài ra, hệ thống được phát triển trên công nghệ.net, sử dụng hệ quản trị SQL server hoặc có thể nâng cấp lên oracle hiện đang được ứng dụng rộng tãi trên quốc tế cũng như Việt Nam. Khi nâng cấp hoặc phát triển bổ sung, hệ thống được phát triển mang tính kê thừa và đổi mới sẽ là một điểm mạnh các đơn vị có thể hoàn toàn tin tưởng vào sự phát triển công nghệ này trong tương lai.

Ý kiến khách hàng